top of page
  • Writer's pictureకె.ఎల్.వి.

కృతఙ్ఞతలు...!! (చిరు వ్యాసం)

నాజీవితం ఒక కుదుపుతో మలుపుతిరిగి ఈ

రోజున ఇలా మీమధ్యన ,ఒక దంతవైద్యుడిగా ,

కవిగా,కథా రచయితగా ,వ్యాసకర్తగా ,వున్డడానికి

నలుగురు ప్రధాన వ్యక్తులు వున్నారు.

నేను అనారోగ్య పరి స్తితికి గురిఅయినప్పుడు తన

అపారమైన సేవలు అందిన్చి నాకు పునర్జన్మ కల్పిన్చి

నవాడు,ప్రముఖ రచయిత,నా పెద్దన్నయ్య స్వర్గీయ

శ్రీ కె.కె.మీనన్.

అనారోగ్యం నున్డి బయటప డి,మెట్రిక్యులేషన్

పాస్ అయిన తర్వాత,నాగార్జున సాగర్ లో తన

దగ్గర వున్చుకుని ,ఇన్టర్మీడియేట్ చదివిస్తూ,

నా జీవితానికి,క్రమ శిక్షణతో కూడిన దిశానిర్దేశం

చేసిన నా పెద్దక్క స్వర్గీయ కుమారి కానేటి ....

మహానీయమ్మ.

నేను అనారోగ్యంతో వున్న ప్ఫుడు,నా భవిష్యత్తు

విషయంలో, నాకు ధైర్యం చెబుతూ,వృత్తి విద్యగా

దంత వైద్యం,ప్రత్యేకతను అవగాహన కల్పిన్చిన

చిన్నన్నయ్య డా.మధుసూదన్.కానేటి(ఆకాశవాణి)

నా ...ఉద్యోగ పర్వంలో ..తొలి అడుగు వేయించి ,నా ..భవిష్యత్తుకు పునాది రాయివేసిన

మహా నుభా వులు ,సహృదయులు, గురువులు

ప్రొఫెసరు పి.రామచంద్రా రెడ్డిగారికి నేను ఎప్పుడు

రుణపడి ఉంటా ను.వీరందరికీ హృదయ పూర్వక

కృతఙ్ఞతలు.


----డా.కె.ఎల్.వి.ప్రసాద్,

హన్మకొండ .

2 views0 comments

Recent Posts

See All

రేడియో తో ...#3 (అనుభవాలు ___జ్ఞాపకాలు ...వ్యాసం)

ఆకాశవాణి ,హైదరాబాద్ లో ,యువవాణి కార్యక్రమాలతో ,నా రేడియో జీవితం ప్రారంభమైంది .నన్ను రేడియో కి పరిచయం చేసిన మితృడు డా .సత్యవోలు సుందర శాయి.ఇద్దరం బి.ఎస్ .సి .మొదటి సంవత్సరం కలిసి చదువుకున్నాము .అలా ఇద్

రేడియో తో...... #2 (అనుభవాలు---జ్ఞాపకాలు.....వ్యాసం)

నేను మహబూబాబాద్ ప్రభుత్వ ఆసుపత్రిలొ ,పనిచేస్తున్న కాలంలో ,అంటే 1982_1994,మద్య కాలం లో ,ఆకాశవాణి హైదరాబాద్ ,కేంద్రానికి స్త్రీల దంత సమస్య లకు సంబంధించి ,ఒక ప్రసంగ వ్యాసం పంపించాను.అప్పటిలో ఆ విభాగం స్

" రేడియో ..తో.." (అనుభవాలు-- జ్ఞాపకాలు ---వ్యాసం )

నా శ్రీమతి పుట్టిల్లు విజయవాడ. అందుచేత ,విజయవాడలో ఉన్నప్పుడు ఆకాశవాణి ,విజయవాడ ,కేంద్రానికి ఒక వ్యాసం రాసి పంపాను.వాళ్లు నాకు తప్పక ప్రొగ్రాం ఇస్తారనే నమ్మకం తో అది పం ప .. లేదు .ఒక ప్రయోగం చేద్దామనే

Post: Blog2 Post
bottom of page